Posted by : Unknown Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng là cách gọi đơn giản chúng ta dễ phân biệt với những mẫu thiết kế biệt thự nhà phố. Những biệt thự phố thường có diện tích sân vườn khá khiêm tốn hơn so với những thiết kế biệt thự khác. Ngay khi nói đến biệt thự sân vườn là phải nghĩ ngay đến sân vườn rộng rãi, cảnh quan, phong thủy, hồ bơi, hòn non bộ, ... Hôm nay chúng tôi muốn giói thiệu đến quý vịmẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 476m2 với một khoảng không sân vườn khá rông rãi, ngập tràn sắc xanh.
– Chủ đầu tư: Chị Tuyết
– Đơn vị thi công: KMG
– Tổng diện tích : 26 x 90
– Diện tích XD: 17 x 28
– Địa chỉ: Tiền Giang
Thông điệp thiết kế từ gia chủ: Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng thoáng theo phong cách hiện đại, hài hòa cân đối giữa các yếu tố, có lối đi quanh khu vườn, có hồ bơi rộng để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, đặc biệt là phải hợp phong thủy. ngôi biệt thự là hình mẫu điển hình cho phong cách biệt thự vườn hiện đại là một thiên đường cho ông bà đã nghỉ hưu, tìm một nơi trú chân để an dưỡng tuổi già, hoặc đơn giản chỉ là một địa điểm nghỉ nghơi cuối tuần. Với kiến trúc thiết kế biệt thự sân vườn có nội thất dưới đây
+Tầng 1: bao gồm 1 phòng khách,1 phòng ăn rộng, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ lớn
+Tầng 2: bao gồm 3 phòng ngủ,1 phòng tập thể dục, 1 khoảng sinh hoạt chung có ốp kính nhìn ra toàn sân, ngoài ra là công trình phụ, sân vườn.
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, các kiến trúc sư công ty đã miệt mài suy nghĩ và cuối cùng cũng đã cho ra một bản thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo, đúng như mong muốn của khách hàng.

Sau đây xin mời quý vị tham khảo một số hình ảnh trong hồ sơ thiết kế biệt thự vườn 2 tầng này.

Thiết kế biệt thự vườn có hồ bơi

Đây là mẫu biệt thự vườn 2 tầng được thiết kế với sự kết hợp nhiều yếu tố : sở thích cá nhân của gia chủ, sự hài hòa với không gian xung quanh, nét hiện đại của châu âu, và không thiếu sự hài hòa trong phong thủy của phương đông.

Thông tin liên hệ:

    • KTS. TrầnThị Bích Huyền
    • Đt: 0838214112  0908 770 961
    • Email: huyen.cqx@gmail.com
    • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
    • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -