Posted by : Unknown Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp được bao quanh bởi khoảng sân vườn khá rộng và yên tĩnh, tạo không gian không thể tuyệt vời hơn cho bạn thưởng thức café buổi sáng sớm, ngắm bình minh lên hay những buổi tối thanh mát, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời và giá trị với việc sở hữu một ngôi nhà thiết kế như thế này. Công ty biệt thự nhà phố đẹp vừa thực hiện cho gia đình anh Phú, đang định cư tại Huyện Vĩnh Cửu – Tỉnh Đồng Nai. Với những đường nét thiết kế kiến trúc tinh tế, kết hợp cùng cảnh quan môi trường xung quanh hài hòa, đã tạo nên một không gian đầy ấm áp, bình yên cho mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 đẹp này.

biet-thu-nha-vuon

Thông tin chủ đầu tư mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 đẹp

_ Dự án: Thiết kế nhà đẹp có tầng lửng sân vườn ấn tượng
_ Chủ đầu tư: Trương Đình Phú
_ Năm sinh: 1981 – Tân Dậu
_ Diện tích khu đất vườn: Khoảng 900m2
_ Diện tích thiết kế: 150m2
_ Do khu đất tọa tại Nam hướng Bắc. Dựa trên đồ sát bát quái để xây dựng nhà đẹp theo phong thủy tốt hướng cửa chính sẽ được mở theo: Hướng Bắc – Phục Vị

Tin nhắn yêu cầu thiết kế nhà vườn đẹp anh Phú Đồng Nai

Tôi sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu, có khu đất vườn rộng thoáng, với mong muốn thiết kế nhà vườn ở nông thôn đẹp có gác lửng, khác biệt so với mẫu thiết kế nhà vườn khác. Trong đó bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng bếp ăn, có khoảng không gian thư giãn, wc. Tôi muốn thiết kế nhà đẹp cho tất cả các phòng chức năng được liên kết với nhau, tạo không gian ấm áp, cảm giác thư giãn tốt nhất.
Thiết kế nội thất nhà vườn 150m2 đẹp ở nông thôn
Sau khi chúng tôi hiểu được tâm ý thiết kế nhà đẹp và mục đích sử dụng của anh đưa ra. Các kiến trúc sư đã mạnh dạn đưa ra phương án đột phá trong thiết kế nhà vườn đẹp theo kiến trúc hiện đại, cùng khoảng không gian sân vườn vô cùng tuyệt vời, không khác gì những mẫu biệt thự đẹp hiện nay.
Không gian phòng khách và bàn ăn được bố trí liên kết nhau nhằm tạo sự ấm áp cho ngôi nhà đẹp
_ Thiết kế phòng khách đẹp với bộ ghế sofa trắng sáng cao cấp, theo đó là bộ bàn ghế ăn sang trọng. Phía trên là tầng lửng kết hợp làm phòng ngủ.
Thiết kế khu bếp hiện đại sang trọng
_ Thiết kế nội thất đẹp cho khu bếp sang trọng, mặt bếp được ốp đá hoa cương cao cấp. Kết hợp cùng các hiệu ứng đèn chiếu sáng đẹp lung linh.
Thiết kế phòng ngủ master đẹp phong cách Châu Âu
_ Thiết kế phòng ngủ master đẹp hiện đại kết hợp cùng các vật dụng cần thiết như: giường ngủ, chăn, ga, gối, nệm, tủ đồ…cùng 1 wc khép kín, tiện nghi. Tiếp theo trang trí nội thất đẹp cho phòng ngủ của 2 con anh gần bên, để tiện cho việc quản lý, chăm sóc cho các cháu nhỏ.
Thiết kế nhà vườn 1 tầng được bao quanh bởi khoảng sân vườn khá rộng và yên tĩnh, tạo không gian không thể tuyệt vời hơn cho bạn thưởng thức cafe buổi sáng sớm, ngắm bình minh lên hay những buổi tối thanh mát, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời và giá trị với việc sở hữu một ngôi nhà đẹp thiết kế như thế này. Có thể nhận thấy sự nổi bật trong việc pha trộn màu sắc tổng thể của thiết kế nhà vườn cấp 4 với màu nâu trầm xen lẫn các khoảng màu sáng từ vật liệu kính cùng khoảng không gian sân vườn vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh hồ bơi là các khoản trống được phủ đá cuội cùng một số các cây trang trí không gian vườn cảnh xung quanh tạo cảm giác thư giãn tốt cho gia đình bạn. Xung quanh ngôi nhà được phủ kín các loại cây xanh và hoa tự nhiên, thật tuyệt vời nếu bạn được nghỉ dưỡng tại một ngôi nhà tuyệt đẹp như thế này.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
Tác giả :Thuận

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -