Posted by : Unknown Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 8x22m2 tổng diện tích là 176m2 do đội ngũ KTS thiết kế cho mẫu nhà phố đẹp nằm trong khu dân cư quận Gò Vấp TPHCM do chủ sở hữu là gia đình vợ chồng anh Tuấn có 3 con. Sau khi thống nhất với sở thích và gu thẩm mỹ của vợ chồng anh là xây dựng và thiết kế nội thất cho nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 176m2. Công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố tiến hành thiết kế lên chi tiết bản vẻ với mặt bằng tầng 1 là 176m2 và mặt bằng tầng 2 là 75m2 bao gồm phòng khách, 4 phòng ngủ, nội thất bếp ăn, nhà tắm..tạo ra một không gian vừa có sự riêng tư vừa có sự kết nối giữa các thành viên trong nhà.
Bản vẻ mặt bằng tầng 1 diện tích 176m2

Bản vẽ thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 8x22m2 sang trọng


Ở tầng một, ngôi nhà óng này có hai khối rõ ràng. Khối đầu tiên ở phía trước với lối vào, phòng khách và bếp, sáp nhập thành một không gian lớn. Sau khi đi qua một khu vườn nhỏ với giếng trời, khối thứ hai gồm hai phòng ngủ của các con. Ở tầng hai, chỉ có phòng ngủ của bố mẹ và 1 nội thất phòng ngủ dự trữ giành cho người thân.
Chi tiết bản vẻ mặt bằng tầng 2

Tư vấn thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 176m2 gần gũi với thiên nhiên

Thách thức chính khi thiết kế nhà ống đẹp của dự án là xây dựng theo mẫu nhà phố đẹp mang phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng ngân sách tiết kiệm. Chính vì thế các yếu tố kiến trúc thiết kế đều phải đầy đủ bao gồm kết cấu bê tông, tường gạch, gạch men, mái tôn, giếng trời.. hợp phong thủy, đơn giản nhưng hiệu quả, tiết kiệm nhưng sang trọng tiện nghi và tích hợp không gian xanh, thoáng theo trào lưu nhà ống mới của đặc trưng cổ kính của phố thị Sài Gòn.
Không gian sân trước nhà là chỗ đỗ xe hơi hoặ xe máy rộng thoáng với màu xanh của các loại cây nhiệt đới thanh mảnh.
Ngoài thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 8x22m2 do KTS chúng tôi thiết kế xây dựng, công ty còn thi công thiết kế nội thất cao cấp cho nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 176m2 đã tạo ra sự liên kết thị giác thân thiện giữa không gian trong và ngoài nhà. Tích hợp các loại cây xanh vùng nhiệt đới xung quanh gồm trước cổng, trong nhà và trên tầng hai.Bất cứ nơi đâu bạn cũng dễ dàng gần gũi với môi trường thiên nhiên tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và nhẹ nhàng.

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 8x22m2


Không gian nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách hiện đại kết hợp với đường nét màu sắc, nghệ thuật đương đại
Khu vườn mini với Cọ, Chuối, Trúc.. và lối cầu thang ẩn sau bức tường
Nội thất phòng ngủ cho vợ chồng anh Tuấn tầng 2
Phòng ngủ cho các con anh Tuấn ở tầng 1
Nội thất bếp ăn tích hợp với không gian xanh xanh dịu mát đem tới cảm giác bình yên, thư giãn.
Khu vệ sinh sạch sẽ sang trọng đẳng cấp
Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 8x22m2 của công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố trên đây là sự lựa chọn sáng suốt cho nhà phố đẹp vừa sang trọng hiện đại rất thích cho các bậc trung lưu tại các thành phố Việt Nam. Việc sở hữu một nhà phố đẹp với thiết kế kiến trúc đương đại kết hợp với nguyên tắc xây dựng truyền thống đã trở thành sự đam mê cho rất nhiều đại gia. Công ty thiết kế nội thât sang trọng với đội ngũ KTS cùng với chuyên viên hùng hậu sẵn sàng nâng niu thành quả ấy của bạn. Sự lựa chọn một công ty uy tín chất lượng sẽ mang lại giá trị đích thực nhằm thỏa mãn giấc mơ có được nhà phố đẹp bền vững. Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế nhà phố cho bạn chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
Tham Khảo :bietthunhaphodep

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -