Posted by : Unknown Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 7,7×10,8m đẹp được nhóm kiến trúc sư công ty biệt thự nhà phố đẹp thiết kế theo kiểu dáng biệt thự 2 tầng kiểu pháp nhưng được KTS chúng tôi cách tân và tối giản bớt các chi tiết phào chỉ, công sơn cũng như cột giả. Thay vào đó là những hình khối mạnh mẽ, chắc chắn mang phong cách biệt thự hiện đại thanh thoát đồng thời không kém phần nguy nga, tráng lệ. Sau đây xin mời quý vị và các bạn cùng đón theo dõi mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp này như sau nhé.

Phối cảnh 3D đẹp góc view 1 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 7,7×10,8m đẹp anh Nam Quảng Bình

Thông tin mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 7,7×10,8m đẹp anh Nam Quảng Bình

_ Dự án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp nguy nga, tráng lệ
_ Chủ đầu tư: Nguyễn Hoàng Nam
_ Năm sinh: 1973 – Quý Sửu
_ Địa chỉ: Quảng Bình
_ Diện tích khu đất: 7,7×10,8m
_ Diện tích thiết kế: 7,7×10,8m tức 83,16m2/sàn

Tin nhắn yêu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 7,7×10,8m đẹp anh Nam Quảng Bình

Xin chào công ty biệt thự nhà phố đẹp. Tôi tên Nam đang sinh sống tại Quảng Bình. Gia đình tôi gồm 6 thành viên gồm: bố mẹ, 2 vợ chồng tôi và 2 con. Hiện tôi đang có khu đất 2 mặt tiền (Đông và Nam) với diện tích rộng 7,7×10,8m mong muốn công ty tư vấn và thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẹphợp phong thủy tốt theo tuổi 1973 – Quý Sửu của tôi. Đầy đủ công năng sử dụng cho các phòng chức năng bao gồm: 4 phòng ngủ, wc, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung.
Thống nhất phương án mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 7,7×10,8m đẹp toàn diện anh Nam Quảng Bình
_ Dựa theo phong thủy đồ sát bát trạch hiện đại và khoa học nhất của công ty chúng tôi, dành cho anh Nam sinh năm 1973 – Quý Sửu với hướng đất 2 mặt tiền Đông và Nam để thiết kế lên một ngôi biệt thự đẹp 2 mặt tiền là hoàn toàn tốt đẹp. Xin chúc mừng anh về điều này. Và được chúng tôi cụ thể hóa qua hình ảnh sau đây
Hướng làm nhà theo phong thủy tốt cho gia chủ 1973 – QUÝ SỬU
Phối cảnh 3D đẹp góc view 2 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 7,7×10,8m đẹp anh Nam Quảng Bình
Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách kiến trúc pháp với thiết kế tinh tế, công năng chặt chẽ phù hợp với nhu cầu muốn thờ cúng tại tầng 1.
Biệt thự kiểu pháp cho mặt bằng tầng 1 được thiết kế về tay trái với không gian phòng khách rộng khoảng 20m2 kết hợp cùngnội thất hiện đại sang trọng với bộ bàn ghế gỗ cao cấp, kệ tivi, chậu cây xanh giúp cho phòng khách thêm phần xanh tươi, mát mẻ. Theo đó là sự kết hợp hài hòa của những ánh đèn sáng lung linh, dịu kì đến đẹp mắt. Để đáp ứng theo đúng yêu cầu của anh đưa ra, chúng tôi thiết kế 1 bàn thờ gần đây để tiện cho bố mẹ anh cúng vái, thắp nhang, nhưng cũng không kém phần uy nghi, trang nghiêm. Tiếp theo là bố trí phòng bếp ăn đẹp, gọn gàng công năng sử dụng hợp lý. Sau cùng là thiết kế phòng ngủ cho bố mẹ anh đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, với tone màu dịu nhẹ thích hợp với người lớn tuổi, cùng các vật dụng cần thiết khác. Để tối ưu thêm diện tích có thể, chúng tôi thiết kế 1 khu tiểu cảnh nhỏ duới chân cầu thang, 1 wc được dùng chung cho cả tầng 1 này.
Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 7,7×10,8m đẹp anh Nam Quảng Bình
Biệt thự 2 tầng đẹp cho mặt bằng tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ, trong đó phòng ngủ master được bố trí có bồn tắm, wc tách rời tiện nghi. Theo đó là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất đẹp với các vật dụng sang trọng như: giường ngủ đôi, bàn trang điểm, tivi, cùng hệ cửa thông ra ban công, giúp cho phòng ngủ của anh chị đón được những cơn gió mát tự nhiên, những tia nắng ban mai nhẹ nhàng. Trung tâm bản vẽ mặt bằng tầng 2 này là sảnh cầu thang rộng cùng không gian mở của phòng sinh hoạt chung thoáng đãng, lịch sự. Phòng ngủ của 2 con anh được bố trí cạnh nhau, wc được sử dụng chung, màu sắc, vật dụng, đồ trang trí… đều được chúng tôi thiết kế và bố trí 1 cách gọn gàng, hợp lý, khoa học nhất.
Nhận xét tổng quan mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền mái thái đẹp anh Nam
Phối cảnh 3D đẹp đường chim bay mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp nhất
So với những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ” khủng ” của các đại gia khác ở Quảng Nam, thì đây cũng được coi là mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất mang phong cách kiến trúc Pháp này cũng có vị trí tầm cỡ. Phối cảnh của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này là sản phẩm của công ty chúng tôi theo phong cách pháp nhưng không quá đồ sộ với những hàng cột lớn, chi tiết cầu kỳ tinh xảo, mà ở đây chúng tôi đã nghiên cứu để giảm bớt sự nặng nề về hình thức của lối kiến trúc pháp thông thường, đơn giản hóa các chi tiết đồng thời thay đổi màu sắc thường thấy ở các ngôi biệt thự pháp truyền thống để tạo ra sự nhẹ nhàng hơn, thanh thoát hơn và hiện đại hơn cho công trình. Tuy vậy về cơ bản mẫu biệt thự pháp đẹp 2 tầng này vẫn giữ được lối kiến trúc theo phong cách pháp nguy nga, tráng lệ và về sau sẽ thiên về lối kiến trúc bền vững nhất không bị lõi thời theo năm tháng.
Nguồn ảnh: nhadepktv

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -