Posted by : Unknown Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại 5x14m  này được thiết kế thi công xây dựng trọn gói bao gồm cỏa nội thất và ngoại thất trên mặt bằng 70m2 có tầng hầm gara với khoảng thông tầng. Đây là mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 2 mặt tiền 5x14m 5 tầng đẹp kiến trúc mới theo xu hướng Âu - Mỹ mới nhất với các ban công sân thượng hệ lam, giếng trời giúp cho không gian nhà phố 5x14m 2 mặt tiền đẹp này thoáng mát hài hòa lạ mắt và khác biệt so với các mẫu nhà phố đẹp khác của công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố chúng tôi.
Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng có hầm gara diện tích 70m2 5x14m mới lạ độc đáo

Thông điệp mẫu nhà phố hiện đại 5x14m 4 tầng đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 2 mặt tiền 4 tầng 5x14m này do kiến trúc sư trưởng công ty xây dựng chúng tôi thiết kế cho anh Nguyễn Quang Thắng sinh năm 1975 theo phong thủy hướng nhà chính Tây hợp với quẻ mệnh Đoài Kim – Tây tứ mệnh theo yêu cầu thiết kế nhà đẹp 5x14m 4 tầng bao gồm 1 tầng hầm gara xe ô tô 7 chổ, 1 phòng khách, 5 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 6 wc với diện tích sử dụng 450m2.
Tư vấn thiết kế nội thất nhà đẹp phong cách hiện đại 5x14m sang trọng cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ nhà đẹp theo phong thủy nhà ở. Kiến trúc thiết kế nhà phố hài hòa thoáng mát view đẹp.
Thiết kế mẫu nhà phố hiện đại 5x14m 4 tầng đẹp
Khi thiết kế nhà phố mặt tiền 5x14m 4 tầng này chúng tôi phải nghiên cứu diện tích khu đất và tình hình môi trường xung quanh cũng như tư vấn xin giấy phép xây dựng phù hợp với cảnh quan đô thị thủ đô Hà Nội. Trong đó giải pháp thiết kế cho mặt bằng tầng hầm gara rộng 16m2 có thể để được thêm xe máy cho các thành viên gia đình, khoảng thông tầng và lối cầu thang lên tầng trệt bản vẽ thiết kế nhà đẹp 5x14m 2 mặt tiền 4 tầng như sau
Bản vẽ thiết kế sơ bộ mẫu nhà phố đẹp phong cách hiện đại 5x14m 4 tầng theo phong thủy nhà hướng chính Tây
Mặt bằng tầng trệt bao gồm 1 phòng bếp ăn liên thông, thiết kế phòng khách đẹp theo hướng chính mặt tiền ngang 14m diện tích phòng khách rộng 22m2 trang trí ghế sofa đẹp, phòng bếp thiết kế hiện đại có bàn ăn khu vực mặt tiền sảnh bước vào. Còn lại diện tích dành cho giếng trời và sảnh cầu thang có khu tiểu cảnh sân vườn nhỏ ngay chân góc chết của cầu thang và 1 phòng wc chung cho cả tầng trệt.
Tư vấn thiết kế phòng khách và phòng bếp ăn đẹp tầng trệt mẫu nhà phố mặt tiền 4 tầng hiện đại
Thiết kế mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4 tầng bao gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 1 nội thất phòng ngủ đẹp có phòng tắm cabin và wc chung cho chính vợ chồng anh Thắng rộng 20m2 diện tích còn lại dành cho sảnh tầng và ban công cầu thang, ô giếng trời.
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho tầng 2 + 3+ 4 phong cách sang trọng hiện đại
Mặt bằng tầng 3 và 4 mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 5m 4 tầng hiện đại thiết kế 4 phòng ngủ cho 2 con 1 trai 1 gái và 1 phòng ba mẹ anh Thắng và em ruột, nội thất đẹp với các vật dụng diện tích vừa khớp với từng diện tích. Mỗi phòng ngủ có phòng tắm kết hợp với wc , bàn vi tính, ti vi và tủ kệ riêng và thiết kế theo sở thích với gam màu khác nhau
Thiết kế mặt bằng tầng áp mái nhà phố đẹp 2 mặt tiền 70m2 4 tầng
Tầng áp mái thiết kế 1 phòng thờ nhỏ, sân thượng và ban công, bố trí bồn nước sinh hoạt cho cả gia đình và khoảng thông tầng lấy sáng cho giếng trời và cầu thang giúp cho ngôi nhà mát mẻ tự nhiên đón ánh sáng và luồng gió mát mẻ cùng với không gian sinh hoạt tại sân thượng với bộ bàn ghế tựa, tiểu cảnh cây kiểng giúp cả nhà quây quần ngắm trăng đẹp hay uống trà, cafe thư giãn sáng vừa ngắm bình minh.

Tổng quan mẫu nhà phố hiện đại 5x14m 4 tầng 2 mặt tiền

Mặt sàn ở tầng trệt thiết kế ốp lát đá trang trí màu trắng giúp cho phòng khách và phòng bếp ăn sáng mát sạch sẽ. Còn lại mặt sàn tầng 2 trở lên mẫu thiết kế nhà phố 5x14m 2 mặt tiền diện tích 70m2 này thiết kế sàn gỗ mộc tư nhiên, gam màu tinh tế, sang trọng. Tường nhà sơn màu tone trắng kết hợp với các vật dụng nội thất vừa với diện tích như giường ngủ, bàn ghế sofa, phòng sinh hoạt chung thiết kế phòng karaoke gia đình đẹp hiện đại với các vật dụng cách âm cách nhiệt. Nội thất phòng ngủ 20m2 đẹp được đặt theo cung xấu nhìn về hướng tốt hợp phong thủy. Ngoài ra, kết hợp với các vật liệu tốt như chăn ga gối đệm , giấy dán tường, đèn ngủ.. nội thất nhà đẹp sang trọng.
Kiến trúc view đẹp thoáng mát, thiết kế các cửa sổ kính và các khung kiếng xanh nhập khẩu của Bỉ có khả năng chịu nhiệt và điều tiết không gian nhà mát mẻ thông minh về bền đẹp. Mẫu thiết kế nhà đẹp 5x14m 4 tầng này rất thích hợp cho những gia đình trẻ vừa kinh doanh hay có đông thành viên từ 7 đến 10 người sống thoải mái không gian hoàn hảo.
Trên đây là những thông tin và bản vẽ cũng như tư vấn thiết kế nhà phố 5x14m 2 mặt tiền 4 tầng kiến trúc mới lạ độc đáo có tính thẩm mỹ cao gọn gàng và khúc chiết không thua gì kiến trúc các mẫu biệt thự mini hiện đại khác xu hướng mới 2016. 

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
Tham Khảo :bietthunhaphodep

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -