Posted by : Unknown Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại châu Âu luôn là mong muốn và ước mơ của không ít gia chủ khi có tài chính kha khá và gia đình tầm 5-7 người. Khi thiết kế biệt thự mini yếu tố đầu tiên các gia chủ hướng đến là công năng sử dụng tiện nghi, thiết kế kiến trúc hài hòa thoáng mát, biệt thự mini đẹp có không gian nội thất hoàn hảo tương ứng với kiến trúc. Đặc biệt hơn nếu có khu đất khá rộng thì thiết kế theo mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp trong đó chú ý đến khu tiểu cảnh sân vườn với bể cá, hòn non bộ, hồ bơi giúp cho khách quý cũng như các thành viên ấn tượng và thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt vui chơi giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng áp lực..
Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp có hồ bơi, gara và không gian nội thất đẹp do công ty xây dựng BTNPD vừa thiết kế theo mẫu biệt thự nhà phố có sân vườn nghiêng nước nghiêng thành tuyệt sắc sau đáp ứng hoàn hảo yêu cầu và tạo nên sự bất ngờ khi khám phá mẫu thiết kế nhà đẹp cho quý vị.
Mẫu biệt thự mini đẹp 2 tầng của anh Phúc ở thành phố Phan Thiết Bình Thuận

Yêu cầu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp của gia chủ

Lối vào từ cổng chính biệt thự mini bố trí khu tiet63 cảnh sân vườn bể cá với những mỏm đá 2 bên
Anh Nguyễn Hoàng Phúc ở TP Phan Thiết có khu đất ngang 16m dài sâu 25m với tổng cộng diện tích 400m2 chuẩn. Khu đất hình bình hành không được bằng phẳng, loại đất cát có hướng Đông Bắc. Nằm sâu trong con hẻm nhỏ đường Nguyễn Ái Quốc nối dài. Anh sinh năm 1974 và gia đình tất cả có 5 người nên mong muốn thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng bao gồm 1 gara, 4 phòng ngủ, phòng bếp, bàn ăn, phòng thờ, các phòng vệ sinh.
Anh Phúc là một trong những doanh nhân khá thành đạt trong ngành du lịch và thường xuyên tổ chức các tourist trong nước và nước ngoài. Vốn tính hiền lành, phòng khoáng và hào hoa, anh rất thích những mẫu thiết kế biệt thự vườn có hồ bơi hiện đại thoáng mát và là tín đồ của phong thủy nhà theo tuổi. Gọi điện chia sẻ nhu cầu với chúng tôi anh một hai khăng khăng hỏi khu đất và xây biệt thự bắt buộc theo phong thủy xây dựng nhà theo tuổi 1974 Giáp Dần của anh cho hợp kẻo sau này phiền phức sợ có nhiều chuyện không hay.
Ngoài ra, gia đình anh Phúc còn yêu cầu tư vấn phần trang trí nội thất đẹp cho biệt thự mini 2 tầng bao gồm nội thất phòng phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất bếp ăn đẹp.. cho mẫu biệt thự mini đẹp 2 tầng hiện đại của anh.

Giải pháp thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp

Bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng phong cách hiện đại châu Âu
Sau khi đến tận công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố anh cùng 2 chuyên gia là phong thủy nhà và kiến trúc sư chúng tôi đi về Phan Thiết Mũi Né khảo sát tình hình. Đo đạc lại khu đất và tiến hành khảo sát thổ nhưỡng, môi trường xung quanh. Nhóm kiến trúc sư công ty chúng tôi nhận thấy điều kiện khí hậu nơi đây nóng quanh năm, nhiệt độ trung bình là 29 – 30 độ C, cao nhất so với cả nước Việt Nam ta. Chính vì lẽ đó mà chúng tôi khi lên phương án thiết kế biệt thự mini hiện đại 16x25m 2 tầng này làm sao giúp anh và gia đình có một không gian thoáng mát hài hòa, đón gió tự nhiên trong lành và nhất là tính thẩm mỹ và môi trường phù hợp theo phong thủy nhà đẹp xu hướng mới hiện nay. Phương án thiết kế biệt thự hiện đại theo phong cách châu Âu là sở thích cá tính và đáp ứng yêu cầu như sau

Phương án thiết kế biệt thự mini 2 tầng trên diện tích 400m2 16x25m

Thiết kế ngoại thất biệt thự mini 2 tầng

Bản vẽ mẫu biệt thự mini đẹp 2 tầng này khi thiết kế chúng tôi chừa khoảng sân trước và sau khá rộng. Phía sân trước bố trí khu tiểu cảnh sân vườn thoáng tạo điểm view thoáng cho nhà biệt thự 2 tầng đẹp. Phía chữ L bố trí khoảng sân rộng 6m trong đó thiết kế một hồ bơi làn nước ngọt trong xanh ngang 5m dài 10m sâu 1,8m có bố trí dàn dây leo gần đó và 2 ghế nằm thư giản phơi nắng ban mai tốt cho sức khỏe.
Bố trí khu giải trí ngoài trời cho mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp với không gian thoáng mát lý tưởng
Phía bên phải biệt thự đẹp này bố trí 1 gara cho xe ô tô 7 chổ phía trên mặt bằng thông với ban công lầu 1 lối đi ra. Tại nơi đây bố trí một bàn sinh hoạt chuyện trò thư giãn và có thể tiệc tùng ngắm cảnh không gian xung quanh tùy thích cùng tận hưởng cafe sáng hay điểm tâm.. lý tưởng.
Biệt thự mini 2 tầng này có lối đi quanh vườn đẹp , ở sân sau chừa khoảng trống 2m tạo sự thông thoáng cho mẫu thiết kế biệt thự vườn xanh thoáng, hài hòa. Phía tầng 3 tức sân thượng và áp mái bố trí 1 kho để vật dụng, 1 phòng thờ, ban công sân thượng phía trước có thể ngắm ánh đèn đêm và phố xá đông vui tấp nập hay những buổi gió mát trăng thanh cùng chiêm ngưỡng các dãi ngân hà hay bình mình từ phía chân trời hướng Đông buổi sáng.

Thiết kế nội thất biệt thự mini 2 tầng đẹp

Toàn bộ cửa kính chính và cửa sổ thiết kế trang bị kính chịu lực của Bỉ có khả năng điều tiết ánh sáng cho ngôi biệt thự đẹp, đương nhiên là có màn rèm Hàn Quốc che chắn thêm khi tiết trời oi ả. Mặt sàn biệt thự mini đẹp 400m2 này ốp lát đá hoa cương trắng giá rẻ của công ty đá hoa cương tphcm. Thiết kế mẫu cầu thang xoắn ốc độc đáo mới lạ và hiện đại.
Tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp và bàn ăn đẹp biệt thự mini 2 tầng hiện đại sang trọng
Mặt bằng tầng trệt bao gồm phòng khách đối diện với lối cổng vào biệt thự, tiếp theo là không gian phòng bếp và bàn ăn có thiết kế đèn chùm trang trí đẹp, bàn ăn và bếp tách biệt che chắn bởi một tủ bar đựng rượu vang và ngoại. Tại khu vực bàn ăn thiết kế cửa sổ view ra sân vườn và trang trí nội thất đẹp với các vật dụng như tivi, rèm.. tạo không gian ấm cúng và cảm hứng khi tận hưởng món ngon mỗi ngày. Tiếp theo là phòng ngủ đẹp cho bà với phòng vệ sinh chung tiện ích.
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại theo kiến trúc biệt thự mini đẹp
Thiết kế mặt bằng lầu 1 biệt thự mini bao gồm 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng master và 2 phòng cho con trai và gái của anh, thiết kế theo gam màu hồng kết hợp với trắng xám theo sở thích nhằm toát lên nét quyến rũ thoáng đẹp cho không gian. Ngoài ra , thiết kế thêm 1 phòng thư viện sách tử đựng áo quần và phòng ủi đồ cho gia đình đối diện nhau. Mỗi phòng đều có phòng tắm và vệ sinh riêng.
Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng
Tầng 2 biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp này gồm 1 phòng thờ riêng view theo hướng Đông Bắc – Phục vị của cửa chính và hướng chính ngôi nhà. Phía trước là sân thượng rộng thoáng, phía sau là sân phơi và kho.

Kết luận mẫu biệt thự mini 2 tầng đẹp phong cách châu Âu

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự mini 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng đẹp không gian khá lý tưởng được công ty thiết kế thi công biệt thự nhà phố chúng tôi tư vấn thiết kế theo phong thủy nhà ở phù hợp theo yêu cầu của gia chủ là anh Phúc. Hồ sơ bản vẽ thiết kế và thi công nhà phố bao gồm phần kết cấu, kiến trúc, hồ sơ pháp lý, giấy phép xây dựng bản quyền thuộc gia đình anh Phúc – Chủ đầu tư. Do vấn đề bảo mật thông tin nên chúng tôi chỉ được phép đưa ra mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại có sân vườn và bản phối cảnh mặt nghiêng và mặt tiền.. mong quý vị thông cảm.
Mẫu biệt thự mini 2 tầng đẹp này đáp ứng khá hoàn hảo và được gia đình đồng nghiệp anh Phúc tham khảo và đánh giá rất cao. Hiện đang trong quá trình báo giá thi công khi hoàn thiện chừng 7 tháng chúng tôi sẽ cập nhật thông tin hình ảnh thi công và chi tiết sớm nhất đến quý vị. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế thi công, hiện công ty chúng tôi có hơn 10 kiến trúc sư, 1 họa sỹ, 17 kỹ sư, cùng 300 nhân viên được sàng lọc tuyển chọn có lòng yêu nghề và đạo đức uy tín sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho quý gia chủ khắp nơi trên cả nước và khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singarpor hay Lào.. Với phương châm chiến lược lâu dài, tầm nhìn xa.. công ty chúng tôi cam kết bảo trì, chuyển giao với các vật dụng máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu và hứa hẹn mang đến những mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách châu âu hay những mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam, mới lạ độc đáo sáng tạo trong tương lai gần.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
Ảnh Nguồn :bietthunhaphodep

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -