Posted by : Unknown Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH xin được gửi tới quý khách hàng, quý công ty và các bạn hữu lời chào và lời cảm ơn chân thành nhất vì sự hợp tác và tin tưởng các bạn đã dành cho công ty.
Khởi nguồn từ Công ty Cảnh Quan Xanh, vốn là một Công ty lớn hoạt động chuyên sâu trong nhiều ngành thuộc lĩnh vực xây dựng dân dụng. Đến nay NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH đã thực sự vững bước đi lên và trở thành thương hiệu mạnh với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và năng lực sáng tạo. Chúng tôi có thể tự hào và khẳng định vị trí của mình thương trường, tự hào là một đối tác đáng tin cậy mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.
Ngoài thế mạnh sẵn có về các công trình cao tầng thì NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH đang tập trung phát triển mảng thiết kế và thi công các thể loại công trình khác như: Biệt thự, Nhà phố, Nhà xưởng, Trường học, Quán cafe ...
Không chỉ tại TPHCM Nhà Đẹp Vườn Xinh còn là Nhà thầu xây dựng ở Bình Dương với nhiều công trình đã và đng xây dựng.Tin tưởng với kinh nghiệm làm việc cùng đội ngũ KTS lành nghề chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một ngôi nhà mơ ước.

 Báo giá thiết kế năm 2016

 Báo giá xây dựng năm 2016

 Miễn phí thiết kế khi xây dựng trọn gói

 Tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận nơi khi có yêu cầu

cong-ty-xay-dung-tai-binh-duong-1

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112 -  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -