Posted by : Unknown Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Với kiến trúc nhà biệt thự trang nhã, mang phong cách tân thời, kiểu dáng biệt thự hiện đại châu âu kết hợp hài hòa với mái thái đẹp Á Đông. Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại mặt phố 3 tầng 147m2, mang trên mình hình khối gọn gàng, vuông vắn được khúc chiết từ thấp lên cao mà công ty biệt thự nhà phố đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn chi tiết về bản vẽ kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại mặt tiền phố đẹp của gia đình anh Dũng ở Bình Phước với kiến trúc độc đáo, đặc trưng của nền kiến trúc đương đại xu hướng mới nhất năm 2016 này.
Phối cảnh mặt tiền 3 tầng mái thái diện tích 147m2 đẹp
Thông tin mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái Á Đông mặt tiền phố đẹp
– Dự án: Biệt thự phố hiện đại 3 tầng phong cách mới
– Chủ đầu tư: Phạm Văn Dũng
– Năm sinh: 1971 – Tân Hợi
– Địa chỉ: Bình Phước
– Diện tích khu đất: 8,94×16,45m
– Diện tích thiết kế và xây dựng nhà đẹp: 8,94×16,45m tức 147m2
– Kinh phí đầu tư: 2 tỷ 650 triệu
– Hướng thiết kế nhà ở theo phong thủy tuổi 1971 – Tân Hợi: hướng Tây – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở.
Yêu cầu thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng anh Dũng
Gia đình tôi mới mua một lô đất mặt tiền bề ngang rộng gần 9m dài hơn 16m. Vợ chồng tôi muốn xây mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hình chữ L, trước đó có khoảng sân nhỏ để xe máy và 1 gara xe ô tô, vừa làm cổng chính hướng mặt tiền và tích hợp thêm tiểu cảnh sân vườn nhỏ nhằm tạo cho khuôn viên ngôi biệt thự này hài hòa và thông thoáng hơn
Phương án thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp mặt tiền hiện đại
Dựa vào yêu cầu xây nhà mẫu biệt thự 3 tầng đẹp 147m2 và mục đích sử dụng cũng như sở thích “gu thẩm mĩ” của gia đình anh Dũng. Sau khi tư vấn về kiến trúc, nội thất đẹp cũng như báo giá hợp đồng thi công qua mail về phương án thiết kế. Chúng tôi bố trí các phòng chức năng được thể hiện qua các mặt bằng bản vẽ như sau:
– Tầng trệt gồm: tiền sảnh chính, 1 phòng khách, 1 gara xe ô tô bên phía chữ L, 1 phòng bếp ăn liên thông nhau và 1 quầy bar mini nhỏ đẹp, 1 phòng ngủ cho bố mẹ anh và khoảng sân sau rộng thoáng, wc.
– Tầng 1 gồm: 3 phòng ngủ (trong đó có 1 phòng ngủ master), 1 phòng sinh hoạt chung, wc.
-Tầng 2 gồm: 1 phòng thờ ở hướng mặt tiền, có sân thượng phía trước và bên hông, 1 phòng karaoke gia đình, nhà kho, phòng giặt, sân phơi và wc.
Phối cảnh mặt nghiêng 3 tầng mái thái diện tích 147m2 đẹp
Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp phong cách hiện đại
Từ hướng cửa mặt tiền đi vào là tiền sảnh chính, bên hông là khoảng sân rộng được thiết kế với khu tiểu cảnh, cây xanh mát mẻ và 1 gara đậu xe ô tô. Bước vào là không gian phòng khách đẹp, kế tiếp là chân cầu thang, phòng ngủ cho bố mẹ anh bố trí song song với khu vực phòng bếp ăn được ngăn cách bởi 1 quầy bar mini nhỏ hiện đại, không gian còn lại là mảng sân vườn ở phía sau ngôi nhà và 1 nhà vệ sinh được dùng chung cho cả tầng.

Ở tầng 1 gồm 3 phòng ngủ, trong đó 2 phòng ngủ cho các con mỗi phòng đều có wc riêng biệt. Thiết kế phòng ngủ đẹp master cho vợ chồng anh ở hướng mặt tiền có ban công, wc khép kín, phòng thay đồ và các vật dụng cao cấp cần thiết khác. Ở sảnh cầu thang bố trí 1 phòng sinh hoạt chung, nơi sum họp cho mọi thành viên trong gia đình anh.
Điểm nhấn cho mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 147m2 ở tầng 2 này là phòng karaoke gia đình vip, không gian đẹp, nơi thư giãn, ca hát cho gia đình anh. Phía trước và bên hông là sân thượng rộng được bố trí nhiều cây xanh, chậu hoa. 1 phòng thờ trang nghiêm cổ kính cùng nhìn về 1 hướng với hướng của mặt tiền phong thủy tốt, giúp gia đình luôn an vui và mạnh khỏe. Không gian còn lại ở phía sau nhà sẽ dành cho phòng giặt, sân phơi và 1 nhà kho.
Tổng quan mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền đẹp
Mỗi một mẫu kiến trúc biệt thự hiện đại là sự hội ngộ ly kỳ nhất quán của sự tao nhã và kiêu sa, của sự uyển chuyển, mềm mại, đanh thép hùng hồn. Chúng tôi không ngừng học hỏi cũng như đam mê của một người kiến trúc sư luôn tìm tòi những cái hay, sáng tạo phá cách hợp lý để cho ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang tính nhân văn cao.
Xu hướng Việt năm 2016 thiết kế mới, sáng tạo mới sao cho không gian sử dụng nội thất nhà đẹp bên trong làm sao kết nối được với thiên nhiên bên ngoài giúp gần gũi, nhẹ nhàng và tươi mới hơn.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -