Posted by : Unknown Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Xây nhà đẹp giá rẻ NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH xin được gửi tới quý khách hàng, quý công ty và các bạn hữu lời chào và lời cảm ơn chân thành nhất vì sự hợp tác và tin tưởng các bạn đã dành cho công ty.

xay-nha-dep-gia-re

Khởi nguồn từ Công ty Cảnh Quan Xanh, vốn là một Công ty lớn hoạt động chuyên sâu trong nhiều ngành thuộc lĩnh vực xây dựng dân dụng. Đến nay NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH đã thực sự vững bước đi lên và trở thành thương hiệu mạnh với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và năng lực sáng tạo. Chúng tôi có thể tự hào và khẳng định vị trí của mình thương trường, tự hào là một đối tác đáng tin cậy mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.
Ngoài thế mạnh sẵn có về các công trình cao tầng thì NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH đang tập trung phát triển mảng thiết kế và thi công các thể loại công trình khác như: Biệt thự, Nhà phố, Nhà xưởng, Trường học, Quán cafe ...
Với những thành công trong thời gian qua mà NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH đã đạt được nhờ sự tin tưởng của quý vị khách hàng và cơ quan hữu quan, cùng ban giám đốc và toàn thể anh em nhân viên. Chúng tôi tự tin rằng NHÀ ĐẸP VƯỜN XINH sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh trên thị trường Việt Nam.
Hiện nay chúng tôi đã và đang thực hiện các công trình xây dựng nhà phố, biệt thự, nhà hàng, văn phòng, khách sạn, sửa chữa, nâng cấp và cải tạo nhà ở... tại TPHCM và các vùng phụ cận. Để cung cấp thông tin các dự án Nhà Đẹp Vườn Xinh đã và đang thực hiện đến với khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo, tìm hiểu để đi đến quyết định trong đầu tư xây dựng nhà ở của khách hàng, Nam Long đã xây dựng website này với mong muốn giúp khách hàng có được quyết định đúng đắn nhất.
Là nhà thầu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp với đội ngũ Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư nhiều năm kinh nghiệm cùng các tổ đội thi công chuyên nghiệp và một quy trình giám sát chặt chẽ từ khâu thiết kế sơ phác kiến trúc đến việc hoàn thiện các chi tiết nội thất, Nhà Đẹp Vườn Xinh cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và đúng tiến độ.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền

  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -