Posted by : Unknown Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Mỗi một mẫu nhà cấp 4 mái tôn đều có muôn hình vạn kiểu nhưng vẫn đủ đáp ứng hết được yêu cầu của các bạn, nhà cấp 4mái tôn được thiết kế với mục đích đơn giản và tiết kiệm chi phí thi công nhất để các bạn có thể cùng tham khảo. Mục đích chính là với diện tích sử dụng nhỏ nhất nhưng có thể tận dụng được nhiều không gian sử dụng nhất cho gia đình và tiết kiệm chi phí.

nha-cap-4-mai-ton

Để xây dựng mẫu nhà này với loại vật liệu loại rẻ với chi phí thấp là có thể có được căn nhà theo ý của mình. Tùy thuộc vào phần vật liệu mà các bạn lựa chọn thì chi phí xây nhà cấp 4 mái tôn có thể tăng lên. Phía sau nhà được bố trí nhà vệ sinh và một khoảng sân vườn nhỏ với hàng rào bằng sắt có thể phơi quần áo tại khu vực phía sau.

nha-cap-4-mai-ton-1

Phần mái của nhà này được làm bằng mái bằng chứa bồn cấp nước cho gia đình. Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn được thiết kế khá đơn giản với phần chắn mái khá cao chúng ta sẽ không thể nhìn thấy phần mái tôn phía sau. Một bên là cửa chính của phòng khách và 1 bên là cửa sổ bằng kính được thiết kế thò ra ngoài. Phòng ngủ được bố trí tại giữa nhà và khu vực bếp và phòng ăn được bố trí tại trong cùng.
Như vậy để xây nhà cấp 4 mái tôn thì chi phí xây dựng sẽ phụ thuộc vào phần kiến trúc đơn giản hay phức tạp, cấu tạo phần móng và điều quan trọng là phần vật liệu xây dựng sẽ quyết định khá nhiều chi phí xây nhà cấp 4. Cùng một loại là vật liệu là mái tôn nhưng giá cũng có nhiều loại và nhiều mẫu mã để các bạn có thể lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -