Posted by : Unknown Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Trong cuộc sống mỗi con người, ai cũng mong sẽ có một tổ ấm khang trang. Nhưng có nhiều người vì kinh tế có giới hạn nên việc xây mới một căn nhà không phải dễ. Chính vì thế xây dựng được căn nhà giá rẻ mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng và yêu cầu thẫm mỹ là điều ai cũng mong muốn. Như vậy xây nhà giá rẻ là nhà như thế nào. Có thể hiểu đây là dạng nhà ở được xây dựng nhà với kinh phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và yêu cầu về thẩm mỹ. Được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

xay-nha-pho-gia-re-1

Hiện nay, nhu cầu xây dựng các công trình dân dụng và nhà ở là rất lớn nhưng đơn giá thiết kế chung của các công ty thiết kế là khá cao. Công Ty Xây Dựng Nhà Đẹp Vườn Xinh đưa ra gói dịch vụ thiết kế xây nhà giá rẻ với chi phí thiết kế thấp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng và đồng thời tăng thêm vẻ đẹp cho đô thị.
Với đội ngũ công nhân lành nghề, nhanh nhẹn; đội ngũ giám sát luôn túc trực để kiểm tra, nguồn cung vật liệu trực tiếp từ đơn vị sản xuất, Công ty Đông Nam chúng tôi sẽ đảm bảo bạn sẽ có được ngôi nhà hằng mong ước với thời gian thi công ngắn, chất lượng tốt, thẩm mỹ của ngôi nhà và giá cả rẻ nhất trên thị trường.

Xây nhà phố giá rẻ dựa vào những yếu tố nào

xay-nha-pho-gia-re-1

- Thiết kế: Về khâu này không nên quá cầu kỳ. Thiết kế càng đơn giản càng giảm mức chi phí xuống thấp. Đây là việc bạn Quý khách hàng cần nghiên cứu và trao đổi trước với kiến trúc sư của Đông Nam.
Vật liệu xây dựng: vẫn xây khung bê tông cốt thép nhưng chọn mua vật liệu xây dựng rẻ tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng. Và hơn hết để mua được vật liệu rẻ thì phải chọn được đơn vị cung cấp. Đông Nam đã xây dựng rất nhiều công trình từ dân dụng đến cao cấp, vì vậy luôn có được đơn vị cung cấp vật tư, thiết bị rẻ nhất trên thị trường hiện nay như: xi măng Hà Tiên, thép Việt Nhật, ống PVC Bình Minh, gạch Tuynen. Vì vậy, đến với Đông Nam bạn không cần bỏ thời gian vàng bạc để tìm hiểu giá cả thị trường vật liệu, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi đến với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -