Posted by : Unknown Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Trào lưu Hallyu của Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn đến một bộ phận giới trẻ không chỉ tại Việt Nam mà trên tòa châu Á. Kéo theo sự phát triển của làn sóng ấy là sự xuất hiện của nhiều cửa hàng ẩm thực, shop thời trang… phong cách Hàn Quốc. Trong đó, quán café theo style Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn để thu hút các khách hàng đang trong lứa tuổi teen.
thiet-ke-quan-cafe-han-quoc-1
Có rất nhiều ý tưởng khác nhau để bạn thiết kế quán café theo phong cách Hàn Quốc. Ví dụ bạn có thể thiết kế ăn theo một bộ phim. Ví dụ, sau khi bộ phim nàng Dae Jang Geum gây bão trên toàn châu Á, tại Việt Nam đã có nhiều cửa hàng được mở ra để bán những món ăn xuất hiện trong bộ phim và tên gọi cũng được đặt theo tên bộ phim.
thiet-ke-quan-cafe-han-quoc-2
Màu sắc chủ đạo được lựa chọn trong thiết kế quán cafe là màu nâu với chất liệu chính là gỗ. Cùng với đó, màu xanh được lựa chọn như màu thứ hai để phối trong trang trí nội thất. Đây chính là những màu sắc chủ đạo của Hàn Quốc trong những năm 1970 – 1980. Nó tạo được cảm giác ấm áp và trầm ấm cho quán.
thiet-ke-quan-cafe-han-quoc-3
Bạn có thể thoải mái sáng tạo theo cách của riêng bạn. Nhưng tốt nhất, bạn vẫn nên nhờ đến các nhà thiết kế bởi tự thiết kế một quán café theo phong các “Hàn xẻng” không hề đơn giản. Càng khó hơn khi bạn đưa được nét văn hóa của người xứ Kim Chi vào không gian ấy và biến nó thành nơi giao lưu của những bạn trẻ yêu mến đất nước này.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -