Posted by : Unknown Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Trước đây, biệt thự được mọi người biết đến với sự sang trọng, tiện nghi và không gian rộng. Tuy nhiên, trước thực trạng đất đai ngày một thu hẹp hiện nay, biệt thự mini là một lựa chọn hữu hiệu cho các gia đình. Để đáp ứng nhu cầu tham khảo của quý khách, chúng tôi xin đưa ra một số tư vấn thiết kế nội thất biệt thự nhỏ. Tuy là biệt thự mini nhưng không gian này vẫn cần đảm bảo được sự tiện lợi, thoải mái và công năng sử dụng cho các gia đình. Khi tư vấn thiết kế biệt thự mini cho khách hàng, yếu tố đầu tiên mà các KTS thường lưu ý đó là lựa chọn đồ nội thất hiện đại. Thay vì sử dụng những món đồ cồng kềnh, đồ sộ như trước kia, những bộ sofa, tủ kệ gỗ tự nhiên, kiểu dáng sang trọng, nhỏ ngọn, khỏe khoắn là những gì bạn nên lựa chọn để bài trí cho ngôi biệt thự nhỏ xinh của gia đình.

Các bạn có thể tham khảo đơn giá xây dựng tại đây


thiet-ke-biet-thu-mini-3

Thiết kế biệt thự mini theo xu hướng mới trong năm 2015 và những năm về sau không bị lỗi thời theo các phong cách thiết kế biệt thự mini đẹp từ bán biệt thự mini đến các mẫu biệt thự mini cổ điển và hiện đại từ châu Âu sang châu Á thậm chí là những mẫu biệt thự mini đẹp nhất thế giới.

thiet-ke-biet-thu-mini-2

Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng hơn 20 người luôn được công ty đào tạo cho đi nghiên cứu và bảo vệ các luận án tiến sĩ ở các nước châu Âu - Mỹ cũng như hơn 300 nhân viên được tập huấn nâng cao tay nghề hàng năm, công ty thiết kế thi công biệt thự nhà phố đẹp Nhà Đẹp Vườn Xinh sãn sàng đáp ứng theo sở thích mong muốn của khách hàng với các mẫu thiết kế biệt thự mini cao cấp với chất lượng biệt thự mini trên diện tích 100m2 hay các mẫu biệt thự mini cấp 4 khác. Đặc biệt kiến trúc sư công ty thiết kế biệt thự mini chúng tôi luôn có sẵn các phương án các mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng hay 2 tầng đẹp với mẫu mã phong phú đặc trưng cổ điển hay hiện đại bán biệt thự mini.

thiet-ke-biet-thu-mini-1

Chỉ cần quý vị chia sẻ khu đất, mong muốn cũng như các yếu tố tuổi tác, năm sinh, dự trù kinh phí.. cho nhóm kiến trúc sư chúng tôi, vấn đề còn lại chúng tôi sẽ lên các phương án thiết kế biệt thự mini hoàn hảo độc đáo mang dấu ấn đậm nét theo cốt cách sở thích và phù hợp với gia đình bạn.
Tư Vấn miễn phí 0838214112 or hotline  0908 770 961 Ms Huyền 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -