Posted by : Unknown Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Nhà Đẹp Vườn Xinh xin gởi đến quý khách hàng một số Mẫu thiết kế biệt thự 2015 mang phong cách hiện đại,sang trong,cổ điển,đơn giãn đang được rất nhiều người lựa chọn 

Những mẫu thiết kế biệt thự đang thu hút nhiều người hiện nay

Biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại

thiet-ke-biet-thu-2-tang-7

Mẫu thiết kế đơn giản với tông màu nâu trầm phù hợp tạo được nét thân thiện đồng thời là tông màu bền với thời gian. Thiết kế biệt thự hiện đại với các khung cửa kính khung gỗ lớn vừa tạo độ thẩm mỹ vừa cho ngôi nhà có khả năng đón luồng không khí mát bên ngoài, thiết kế với các không gian đều có tầm nhìn rộng và thoáng ra không gian xung quanh tạo sự thư thái trong tâm lý cho các thành viên trong gia đình. 

Biệt thự 2 tầng đẹp kiểu Pháp

thiet-ke-biet-thu-2-tang-6

Biệt thự kiểu Phápđẹp đòi hỏi phải thể hiện tầm hiểu biết, sự thành đạt vị thế xã hội và cá tính sở thích của gia chủ cũng như toát lên nét tinh túy của nghệ thuật của điển đương đại. Ngoài ra, khi thiết kế kiến trúc biệt thự kiểu Pháp kiến trúc sư phải đảm bảo được sự hài hòa, là cầu nối giữa không gian môi trường xung quanh, phù hợp với đặc trưng khí hậu, biểu hiện được tính thẩm mỹ, cốt cách văn hóa kết hợp với phong thủy nhà đẹp cũng như công năng sử dụng của chủ đầu tư.

Biệt thự 2 tầng đẹp mái dốc

thiet-ke-biet-thu-2-tang-5
Thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc đang được rất nhiều người ưu chuộm và nó là hình mẫu, ý tưởng cho mọi thiết kế biệt thự 2 tầng về sau. Khi cuộc sống con người ngày càng phát triển thì nhu cầu về nhà ở cũng rất khắt khe, biết được nhu cầu của chung của các gia chủ đó là sự mới mẻ và hiện đại trong các thiết kế các KTS.

Biệt thự 2 tầng chữ L đẹp

thiet-ke-biet-thu-2-tang-2
Về mặt kiến trúc thì mẫu nhà 2 tầng này được thiết kế mặt bằng mái rất đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Toàn bộ không gian nhà được thiết kế kết hợp với kính cường lực và sử dụng rèm che tạo nên một kiến trúc rất hiện đại.

Biệt thự 2 tầng đẹp mái Thái

thiet-ke-biet-thu-2-tang-3
Hiện nay nhu cầu sử dụng nhà mái thái lợp tôn đã trở nên phổ biến hơn bởi tính thực dụng rất tốt và chi phí lắp ráp không đáng kể. Có rất nhiều mẫu nhà đẹp với kiểu tôn khác nhau, theo những thiết kế cầu kỳ hay đơn giản mái tôn từ đó tạo nên 1 nét đẹp cho căn nhà và cách phối màu sắc tinh tế 

Biệt thự 2 tầng đẹp mái ngói

thiet-ke-biet-thu-2-tang-4
Những năm gần đây, mô hình kiến trúc biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng và biệt thự cao tầng đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong thị trường nhà ở. Song việc xây dựng môi trường Biệt thự vườn, biệt thự phố sao cho phù hợp với các điều kiện văn hóa, xã hội, kinh tế cũng như khí hậu của việt nam còn nhiều điều phải bàn luận.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -