Posted by : Unknown Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Retro hay vintage ban đầu được dùng để mô tả trong ngành chưng cất rượu hoặc dầu được sản xuất và cất giữ trong 1 năm. Nó cũng được sử dụng để mô tả một cái gì đó không phải là mới nhưng có giá trị vì tình trạng tốt, thiết kế hấp dẫn. Theo đó Retro hay vintage còn mang theo ý nghĩa là khoảng thời gian dài đã từng tồn tại trong lịch sử.

Thiết kế quán cafe phong cách vintage gây ấn tượng mạnh cho thực khách ở cách bày trí độc đáo. Bạn có thể chọn gam màu trắng để trang trí cho phía ngoài quán tạo cảm giác trang nhã nhưng không kém phần sang chảnh, kết hợp một số biển chỉ dẫn lạ mắt bên trong quán tạo cảm giác lạ mắt hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Ngoài nội thất trang trí như bàn ghế thì những vật dụng mộc mạc, nhỏ xinh được bày trí một cách thông minh khoa học cùng ánh sáng được kết hợp hài hòa ở bên trong quán sẽ tạo được hiệu ứng đẹp trong mắt thực khách.
Bên cạnh cách sắp xếp nội thất phù hợp với phong cách quán thì những bức tường cũng cần được trang trí mang phong cách riêng theo chủ đề ban đầu của quán, bạn có thể lựa chọn cách vẽ tranh tường hoặc những bức tranh treo tường để trang trí. Bạn có thể trang trí thêm kệ sách với những vật dụng, đồ đạc thú vị cùng với những quyển sách hay chắc chắn sẽ làm lay động nhiều thực khách đến quán.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112 -  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -