Posted by : Unknown Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Bạn muốn mở một shop thời trang trẻ em. Nhưng chưa biết nên thiết kế không gian shop thời trang trẻ em của mình như thế nào sao cho ngộ nghĩnh nhằm tạo sự thân thiện, tươi vui phù hợp với tâm lý của các bé. Tuy là shop quần áo nhưng nó cũng như một không gian vui chơi của trẻ thơ. Các thiết kế phải thật độc đáo, lạ mắt, đặc trưng và mang đậm chất trẻ em để thu hút được sự chú ý của các bé mà các bậc phụ huynh cũng không thể làm ngơ được.
Để thiết kế được một cửa hàng quần áo thời trang đẹp đã khó thì việc thiết kế shop quần áo trẻ em đẹp còn khó hơn rất nhiều do khó nắm bắt được tâm lý cũng như xu hướng chung của trẻ. Việc thiết kế cửa hàng phải đảm bảo được các nguyên tắc nhất định như tính thẩm mỹ, tận dụng được tối đa không gian chật hẹp, phối hợp các gam màu phải khéo léo
Một cửa hàng có diện tích rộng thì việc thiết kế sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với một cửa hàng có diện tích hẹp. Tùy vào diện tích mặt bằng của cửa hàng mà thiết kế sao cho phù hợp với không gian diện tích.

thiet-ke-shop-quan-ao-tre-em-2

Ví dụ như trường hợp cửa hàng có diện tích nhỏ cần tận dụng tối đa diện tích cửa hàng thì cần bố trí các nội thất chặt chẽ, mặt tiền thiết kế trang trí đơn giản nhỏ gọn để tạo sự thông thoáng cho cửa hàng. Các hệ thống tủ kệ nên được ép sát vào tường để tận dụng được diện tích.
Còn đối với cửa hàng có diện tích rộng có thể bố trí thiết kế cửa hàng làm sao để tạo sự hài hòa trong thiết kế, có không gian rộng để trẻ vui chơi. Vì vốn dĩ là thiết kế cửa hàng quần áo cho trẻ em nên có thể xem cửa hàng cũng là nơi vui chơi của trẻ nhỏ.
Tùy theo diện tích mặt bằng mà đưa ra các bản thiết kế phù hợp nhất cho từng cửa hàng.

Đối tượng mua hàng xác định phong cách thiết kế

Đối tượng cửa hàng định hướng tới chính là người xác định phong cách thiết kế.
thiet-ke-shop-quan-ao-tre-em-1
Nếu bạn hướng việc kinh doanh của mình vào dòng thời trang trẻ em cao cấp cho gia đình có điều kiện thì phong cách thiết kế của bạn cần thật sự ấn tượng thời thượng sành điệu. Không gian cửa hàng cần được thiết kế sao cho hiện đại nhưng lại phải thân thiện với khách hàng. Đối tượng của cửa hàng quần áo trẻ em là trẻ em nhưng người chi trả tiền cho bạn lại chính là các bậc phụ huynh. Đã là dòng thời trang trẻ em cao cấp thì người chi trả tiền cho bộ quần áo của hàng cũng rất thời thượng vì vậy ngoài yếu tố đẹp mắt, ngộ nghĩnh cho trẻ cần có sự sành điệu trong không gian thiết kế của của hàng.
Nếu cửa hàng quần áo trẻ em của bạn bán các mặt hàng giá trung bình thì bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế giản dị, đơn giản, mộc mạc không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo được tính gọn, đẹp, ngộ nghĩnh, đáng yêu để cuốn hút trẻ.

Có 5 điểm cần lưu ý trong khi thiết kế cho một cửa hàng quần áo trẻ em như sau:

thiet-ke-shop-quan-ao-tre-em
Thứ nhất, dù thiết kế theo phong cách nào thì một cửa hàng quần áo trẻ em cũng không thể thiếu được nét ngộ nghĩnh đáng yêu. Ngoài ra cần có sự thân thiện gần gũi để đảm bảo rằng khách hàng sẽ mong muốn quay lại cửa hàng bạn lần thứ hai.
Thứ hai, cửa hàng cần phải thật sáng sủa và thông thoáng, có thể sử dụng nhiều đèn trong cửa hàng để tạo sự sáng sủa nhưng để tạo được sự thông thoáng thì cần có sự bày biện bố trí hợp lý. Hãy quan sát kỹ không gian diện tích cửa hàng trước khi bày biện đồ đạc.
Thứ ba, đừng ham rẻ để thiết kế cửa hàng. Bạn có thể tận dụng các tủ kệ cũ nhưng hãy đảm bảo nó phù hợp với diện tích cửa hàng và phù hợp với phong cách thiết kế của cửa hàng. Cũng như đừng vì chữ rẻ mà chọn loại màu rẻ tiền để làm chủ đạo cho cửa hàng. Khách hàng khi bước qua cánh cửa sẽ ở trong không gian của cửa hàng vì thế hãy tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng đừng vì chút lợi rẻ trước mắt mà bỏ đi khách hàng tương lai của mình. Các vật dụng đồ đạc rẻ tiền sẽ rất nhanh chóng bị hỏng vì vậy hãy nghĩ xa hơn một chút.
Thứ tư, đối tượng của bạn là khách hàng vì vậy đừng thiết kế  giá hay kệ quần áo quá cao so với tầm mắt của trẻ. Hãy thiết kế vừa với tầm mắt trẻ để bé có thể thỏa mãn tự chọn lựa và thử đồ như thế sẽ kích thích cho bé và phụ huynh muốn mua hàng hơn.
Thứ năm, đừng tham lam thiết kế bố trí sao cho phải trưng bày hết các mặt hàng quả bạn mà không để ý đến không gian cửa hàng. Hãy trưng bày các mặt hàng vừa đủ, các mặt hàng mới, mặt hàng bán chạy lên trước còn lại hãy tạo không gian rộng rãi cho trẻ nô đùa chạy nhảy vì trẻ con rất hiếu động thích vui chơi chạy nhảy.
Nền tảng vững chắc cho một cửa hàng chính là sự quan tâm và thu hút của khách hàng vì vậy mà việc thiết kế của một cửa hàng là hết sức quan trọng. Hãy đầu tư tìm hiểu về sở thích của trẻ và học hỏi trực tiếp cách thiết kế từ các cửa hàng quần áo trẻ em khác để tìm cho mình một cách thiết kế phù hợp.
Với sự chuyên nghiệp và phong cách thiết kế nội thất shop hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, trách nhiệm và óc sang tạo. Công ty Nhà Đẹp Vườn Xinh đã cho ra những thiết kế shop thời trang trẻ em mang những nét tinh nghịch, đáng yêu kết hợp với gam màu nhẹ nhàng, rất phù hợp và lôi cuốn, thu hút được những khách hàng nhỏ tuổi và tạo dựng được niềm tin cho các bậc phụ huynh mang đến hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -