Posted by : Unknown Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Nhà mái cấp 4 Thái Lan hiện nay rất được ưa chuộng vì thiết kế rất có phong cách, mái ngói đẹp, giữ màu tốt và không bị bám rêu. Ngói lợp mái có nhiều màu sắc làm tôn thêm vẻ đẹp căn nhà.

nha-cap-4-mai-thai-1

Xây nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp đón nhận được nhiều thiện cảm của các gia chủ ở ngoại ô và nông thôn khi lựa chọn chốn an cư bền vững cho gia đình.Ngoài vẽ đẹp trong sáng và mộc mạc gần gủi với nếp nhà truyền thống của người Việt thì không gian giao thông được gói gọn, các phòng chức năng liên kết chặt chẽ, giây chuyền tiện ích sinh hoạt được để cao. Tạo nên một không gian sống đầm ấm, chan hòa và thân thiện, đem đến cho con người sự thỏa mãn trong sinh hoạt và cảm giác khoan khoái của tinh thần.

nha-cap-4-mai-thai-2

Khi thiết kế kiến trúc cho mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp đòi hỏi bản vẽ nhà cấp 4 bao gồm mặt đứng, mặt cắt, mặt bên, bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 mái thái phải hài hòa hợp lý và thể hiện rõ mặt bằng nội thất nhà cấp 4 để gia chủ khi tham khảo và xây nhà cấp 4 dễ nhất. Hiện nay, rất nhiều gia gia chủ lựa chọn kiến trúc nhà cấp 4 đẹp theo mẫu nhà cấp 4 trệt mái thái truyền thống của mẫu nhà đẹp cấp 4 ở nông thôn cũng như thành thị với phong cách hiện đại cổ kính và thể hiện được sở thích của gia chủ với cốt cách đam mê và trí tuệ. 
nha-cap-4-mai-thai-3

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -