Posted by : Unknown Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Nhà cấp 4 là một kiểu nhà khá phổ biến tại Việt Nam chúng ta. Với thiết kế đơn giản nhưng mang tính hiệu quả cao về khả năng sử dụng nên nhà cấp 4 đã trở nên khá phổ biến tại nhiều tỉnh thành trên đất nước chúng ta. Vào những thập niên 90 thế kỉ trước, với điều kiện kinh tế phát triển nên rất nhiều gia đình đã đập những ngôi nhà cũ kỉ có thời gian sử dụng khá lâu thay vào đó là những ngôi nhà cấp 4 mới tinh mang dáng vẻ rất sang trọng.
cai-tao-nha-cap-4-1
Những ngôi nhà mới ngày nào giờ đã nên cũ kỉ, rêu mốc, sơn tường bị bong tróc…do thời gian cùng với thời tiết tác động lên. Có một số gia đình, ngày nay kinh tế họ đã khấm khá đã phá vỡ những ngôi nhà ngày nào cùng chung sống và thay vào đó là một ngôi nhà khác. Nhưng với việc đập phá một ngôi nhà và xây lại gây ra rất nhiều tốn kém về tiền bạc, kinh tế cũng như thời gian, nên việc cải tạo và sửa chữa lại những ngôi nhà cấp 4 là một giải pháp hợp lý để khôi phục lại hiện trạng ngôi nhà.

Một số lưu ý khi Cải tạo nhà cấp 4

cai-tao-nha-cap-2
1. Kiểu cách trang trí đơn giản, nhiều người lầm tưởng ngồi nhà có nhiều hoa văn sẽ đẹp hơn, nhưng ngôi nhà đẹp thật sự khi bài trí cân đối và đơn giản.
2. Căn nhà của bạn cần đủ ánh sáng, đặc biệt là hứng được ánh sáng ban mai, nếu nhà bạn có điều kiện cho một giếng trời thì sẽ rất tốt cho phong thủy.
3. Cửa sổ và các của lối đi nên có kích thước hợp lý, vật liệu có thể dùng gỗ công nghiệp để giảm chi phí, chúng ta có thể phủ lên lớp sơn màu sắc tươi tắn.
4. Đường dây điện không nên đi âm tường mà đi trong ống gen có thể đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện ích cho việc sửa chữa.
5. Gạch lót nền nên chọn màu hài hòa với màu sơn tường, phòng khách đặt bộ salon mang phong cách hiện đại, trang trí nội thất nên mua sẵn những đồ công nghiệp để giảm chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -