Posted by : Unknown Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Quý khách có thể là chủ sở hữu đang sinh sống trong căn hộ của mình, quý khách cần cải tạo, nâng cấp, mở rộng, cơi nới, sơn sửa, xây thêm tầng, nát sàn, làm mới nội thất, thay cửa . . . để gia đình có không gian sinh hoạt tốt hơn, tiện nghi hơn, rộng rãi hơn. Quý khách có thể là chủ đầu tư bất động sản, muốn cải tạo làm mới căn hộ hay ngôi nhà của mình mới đầu tư để bán lại với giá bán cao hơn... Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên trong lĩnh vực Dịch vụ sửa chữa nhà chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều yêu cầu khác nhau của quý khách, các kĩ sư và đội thợ lành nghề của chúng tôi đã tham gia tư vấn và triển khai rất nhiều công trình khác nhau. Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và giao phó công việc cho chúng tôi!
dich-vu-sua-chua-nha-2
Đội thi công với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ thi công chất lượng, chúng tôi tự tin mang đến cho quí khách sự hài lòng tuyệt đối. Nếu Quí Khách muốn cải tạo nhà, nâng cấp nhà ở, mở rộng nhà, cơi nới nhà, sơn sửa nhà, xây thêm tầng, hoàn thiện xây dựng, sửa chữa nhà củ hoặc làm mới nội thất nhà ở…thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để sửa nhà trọn gói và làm mới không gian sống của gia đình mình.
dich-vu-sua-chua-nha-1

Các hạng mục công trình Dịch vụ sửa chữa nhà của NĐVX

1. Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
2. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.
3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
4. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.
5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
6. Bọc lại ghế xa lon, đánh xi, làm mới,
7. Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
8. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox
9. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
10. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.
11. Chống mối, mọt, thông tắc cống, toilet
12. Thiết kế thi công nội thất công trình.
13. Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
14. Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.
Với đội ngũ nhiều năm trong nghề. Chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Ads Inside Post

- Copyright © Nhà Đẹp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -